Jóhanna meðal áhrifamestu kvenna.

Jóhanna Sigurðardóttir forsætisráðherra skipar 74. sæti yfir áhrifamestu konur og ætla ég ekki að vefengja það, en eitt er víst að hún kann ekki að nota þau áhrif til góðra verka Og finnst mér það sem einn góður bloggvinur minn kallar hana gjarnan, lýsa henni og hennar verkum best. Svikakvendi.Tounge

 


mbl.is Jóhanna meðal áhrifamestu kvenna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála þér vinur!

Geir (IP-tala skráð) 20.8.2009 kl. 00:56

2 Smámynd: Þórólfur Ingvarsson

Takk fyrir innlitið Geir

Trúlega margir samála, þó finn ég mest til með þeim sem minnst mega sín, öryrkjar, ellilífeyrisþegar og svona má lengi telja því allur almenningur fer illa útúr ástandinu þó segja megi mis illa.

Þórólfur Ingvarsson, 20.8.2009 kl. 01:42

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

En í hvaða sæti er Steingrímur J. þá?

Guðmundur Ásgeirsson, 20.8.2009 kl. 02:33

4 Smámynd: Þórólfur Ingvarsson

Blessaður Guðmundur!

Ekki veit ég hvaða sæti Steingrímur Jútas skipar, mér er sama hvort hann væri í næsta sæti fyrir ofan eða neðan Jóhönnu því hann kann ekki frekar en hún að nota sín áhrif og völd til góðra verka.

Þórólfur Ingvarsson, 20.8.2009 kl. 02:52

5 identicon

Alveg er ég undrandi á að svona stútúngskarl eins og þú sért að uppnefna fólk. Hvað heldurðu að þú græðir á þessu? Svona stóryrði gera þig bara ótrúverðugan og skila engu.

Svikakvendi og Júdas ! Það er ekkert annað !

Ína (IP-tala skráð) 20.8.2009 kl. 03:00

6 Smámynd: Þórólfur Ingvarsson

Ína þú mátt setja þín blessunarorð yfir þau bæði mér að skaðlausu.

Þórólfur Ingvarsson, 20.8.2009 kl. 03:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þórólfur Ingvarsson

Höfundur

Þórólfur Ingvarsson
Þórólfur Ingvarsson

Ég er fæddur og uppalinn í Vestmannaeyjum en hef búið á Akureyri síðan 1964 og er mentaður vélstjóri og rennismiður.

Ég tilheyri Hvítasunnukirkjunni á Akureyri.

  Áhugamál stjórnmál, trúmál og þáttaka í umræðu þjóðmála.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 9750

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband