Kirkjan, til hvers er hśn?

Žannig gęti spurning frį hluta žingmanna hljóšaš, allavega telja žeir sig ekki žurfa į kirkjunni aš halda, eša žannig blasti žaš viš mér žegar žeir sįu ekki įstęšu til aš vera viš Gušsžjónustu fyrir žingsetningu. Ég er nś samt žeirrar skošunar aš tękju žingmenn upp hin Kristnu gildi žį vęru žeir betur ķ stakk bśnir til aš taka skinsamlega įkvaršanir og rétt į mįlum, plśs žaš aš sišferšiš myndi batna sem ekki er vanžörf į.

En žeir telja sig vera sjįlfum sér nógir og žurfi ekki į žeirri hjįlp aš halda sem frį Guši getur komiš og stendur hverjum žeim til boša sem einlęglega eftir leišsögn hans leitar. Allavega tel ég aš forsętisrįšherra veiti ekki af einhveri hjįlp til aš sjį hlutina ķ réttu ljósi og fari aš gera sér grein fyrir žvķ aš mįlin žurfa aš snśast um annaš og meira en umsókn aš ESB. Žetta segi ég fyrir žaš aš Jóhanna gekk fram af mér žegar žau orš féllu aš žingiš gęti fariš ķ frķ į mešan nefnd fjallaši um framan greinda umsókn nema ef einhver brżn mįl kęmu upp. Er ekkert af slķkum mįlum viš aš fįst, ég bara spyr, hvaš kallast žaš sem blasir viš heimilum og atvinnuvegunum? Mķn skošun er sś aš ef žeir sem fara meš stjórn landsins eru ekki betur meš į nótunum en žetta, žį sé full įstęša til žess aš žeir bišji Guš aš hjįlpa sér. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Mikiš er ég sammįla žér. Ég vildi óska žess aš žingmenn bęšu Guš um visku og vķsdóm ķ staš žess aš streša óstuddir. Žaš var til skammar žegar sumir žingmenn fóru ekki til kirkju fyrir žingsetninguna. Žvķ mišur hefur žjóšin veriš į hrašri leiš frį Guši og kristnum gildum en ég er bjartsżn um breytingar. "Allt samverkar žeim til góšs sem Guš elskar."

Mętti halda aš Jóhanna vęri meš ESB vķrus. Žaš viršist vera brżnasta mįliš į mešan fólk lķšur hér vegna bankahrunsins. Atvinnuleysi eykst, fólk žarf ķ auknu męli aš fį hjįlp frį Męšrastyrksnefnd og Fjölskylduhjįlpinni.

Megi almįttugur Guš miskunna okkur

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 21.5.2009 kl. 18:54

2 Smįmynd: Žórólfur Ingvarsson

Sęl Rósa og takk fyrir innlitiš.

Žaš er gott aš einhverjir eru bjartsżnir og vonandi hefur žś rétt fyrir žér ķ žvķ aš žjóšin muni snśa sér aš Guši. Viš vitum alla vega aš žaš eru forréttindi aš tilheyra honum.

Kęr kvešja Žórólfur.

Žórólfur Ingvarsson, 22.5.2009 kl. 06:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórólfur Ingvarsson

Höfundur

Þórólfur Ingvarsson
Þórólfur Ingvarsson

Ég er fæddur og uppalinn í Vestmannaeyjum en hef búið á Akureyri síðan 1964 og er mentaður vélstjóri og rennismiður.

Ég tilheyri Hvítasunnukirkjunni á Akureyri.

  Áhugamál stjórnmál, trúmál og þáttaka í umræðu þjóðmála.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband