Var višskiptarįšherra kjörinn af žjóšinni? Als ekki!

hvaš er višskiptarįšherra, herra Gylfi Magnśsson aš fara? Hann segi aš rįša verši bót į greišsluvanda bankana meš žvķ aš breyta erlendum lįnum fyrirtękja ķ ķslenskar krónur til aš létta undir meš bönkunum. Veršur ekki žaš sama uppį boršinu meš heimilin? Hlustum į Vilhjįlm Egilsson, sem Davķš Oddson gerši óveršskuldaš lķtiš śr į sķšasta landsfundi sjįlfstęšismanna, en hann sagši aš greišslubyrši yrši fjórfalt hęrri yršu lįnunum mintabreitt. Žetta er eitthvaš sem enginn ręšur viš, aš ég alla vega held:-( 

Žess vegna spyr ég, Hvar er hśsįhalda byltingin, įšur var žörf en nś er naušsyn! Burt meš Gylfa.

Ef ég misskil eitthvaš žį žętti mér vęnt um aš fį įbendingar + leišréttingar

Bišjum žvķ Guš aš hjįlpa okkur, žvķ hyggjuvit manna er einskis gilt.

Kęr kvešja Žórólfur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Įrnason

Ég held aš Gylfi hafi veriš aš tala um aš snśa žessu yfir ķ krónur śt frį lįntökudegi.

Eša ég vona žaš allavegana.

En Gylfi žarf aš hverfa hann er allt of fljótur aš verja fjįrmagniš.

Vilhjįlmur Įrnason, 23.5.2009 kl. 12:10

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Hef ekki kynnt mér hvaš Gylfi var aš segja en žaš veitir ekki af aš bišja Guš aš gefa rįšamönnum og okkur öllum, visku og vķsdóm.

Guš veri meš žér og žķnum

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 2.6.2009 kl. 00:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórólfur Ingvarsson

Höfundur

Þórólfur Ingvarsson
Þórólfur Ingvarsson

Ég er fæddur og uppalinn í Vestmannaeyjum en hef búið á Akureyri síðan 1964 og er mentaður vélstjóri og rennismiður.

Ég tilheyri Hvítasunnukirkjunni á Akureyri.

  Áhugamál stjórnmál, trúmál og þáttaka í umræðu þjóðmála.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 9694

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband