Engin von!

Hvaš er veriš aš tala um stöšuleikasįttmįla? Ég hef ekki komiš auga į neitt sem vķsar til einhvers stöšugleika og mun ekki koma til meš aš sjį eitthvaš trśveršugt hvaš žaš varšar. Žaš gefur lķka auga leiš žar sem forseti ASĶ er svo samtvinnašur Samfylkinguni aš einskis góšs er žašan aš vęnta fyrr en žar tekur viš nżtt fólk, bęši hvaš varšar rķkisstjórn og ASĶ, žangaš til veršur launafólki lįtiš blęša og allt gert til aš verja fjįrmagnseigendur.Angry
mbl.is Žurfum aš finna farsęla lausn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinbjörn Ragnar Įrnason

Vaknašur eša vankašur.

Alltof margir sem kosningu nį til įhrifa, snśast į punktinum og byrja og eša hętta aš predika. Žetta fólk fer ķ annašhvort afneitun og/eša byrjar  aš kóa meš žeim sem žeir hafa gagnrżnt svo mikiš. 

Žegar mašur eins og Įgśst Gušbjartarsson sölumašur kemst ķ stjórn hjį félagi eins og VR, įtta ég mig į aš ekkert mun gerast ķ įtt til bętingu kjara fyrir hinn almenna félagsmann. Įgśst er svokallašur "faržegi" ķ mķnum huga.  Alltof margir žrį aš komast "inn" hjį žeim stóru. Įgśst er einn žeirra. Aš komast ķ stjórn VR kallar Įgśst į heimasķšu sinni aš um var aš ręša aš hann hefur VAKNAŠ. Žaš er gott aš Įgśst er vaknašur žó held  ég  frekar aš Įgśst sé vankašur viš aš komast innķ stjórn VR. Žegar viš hinir höldum aš svona fólk ętli aš hafa įhrif til hins betra fyrir hinn almenna félagsmann, žį er ég löngu bśinn aš įtta mig aš Įgśst Gušbjartarsson er ekkert annaš en faržegi, sem er aš fį višurkenningu viš žaš aš komast ķ stjórn VR.

Žannig getur Įgśst sleikt uppį viš  og sagt ķ nęstu fermingarveislu aš hann sé vaknašur mašur og kominn ķ stjórn VR. Verst aš ég sé ekki ķ fermingaveislum meš Įgśsti, žvķ žį myndi ég lįta hann vita aš hann er vankašur mašur ķ dag. Įgśst og allir žeir sem bušu sig ķ fram hjį L-listanum s.l. vetur kvittušu undir žagnareiš viš félagsmenn meš stjórnarsetu hjį VR, žaš tók VR klaniš žrjį fundi aš nį žvķ fram. L-listinn bauš sig fram til aš opna VR, fyrir félagsmenn.  Eitt af markmišum L-listans var aš opna bókhald VR, Įgśst og fleiri standa hagsmunavöršinn meš forystunni og hafa lokaš félaginu fyrir félagsmönnum.

Žessir ašilar sem voru kosnir fyrir hönd L-listans hafa svikiš kjósendur-eitthvaš lķtiš fer fyrir įhuga į aš opna bókhald VR og enn minna viš aš opna félagiš fyrir félagsmenn VR. Viš žurfum fólk sem snżst ekki viš į punktinum og byrjar aš kóa meš žeim sem žeir hafa gagnrżnt ķtrekaš.

Įgśst taktu žig į og bęttu rįš žitt-žś įtt aš vinna aš žeim mįlefnum sem žś fylktir žér į bakviš. Breyttu žér śr vankašs faržega ķ vaknašan verkalżšsbarįttumann eins og Villi frį Skaganum er. Žį fyrst getum viš talaš um aš žś efnir kosningaloforš L-listans.

Sveinbjörn Ragnar Įrnason, 23.10.2009 kl. 21:23

2 Smįmynd: Sveinbjörn Ragnar Įrnason

21.10.2009

Engin sišbót ķ VR-svik viš kjósendur L-listans.


Ég sat fyrir framan tölvuna mķna s.l. haust.   Ķ fréttum var žaš helst aš ķslenska bankakerfiš var į leiš į haugana og Gunnar Pįll Pįlsson formašur VR, hafši tekiš žįtt ķ afskriftum lykilmanna og stjórnenda Kaupžings banka,
vegna skuldbindinga žeirra viš hlutabréfakaup ķ bankanum. Gat žaš veriš aš formašurinn sjįlfur sem stóš fyrir žvķ aš skapa nżtt slagorš fyrir stęrsta verkalżšsfélag Ķslands, VIRŠING-RÉTTLĘTI, hafši tekiš žįtt ķ aš afskrifa skuldbindingar bankaklansins į Ķslandi meš undirskrift sinni 25. september 2008 ? Jį svo reyndist vera.

"Kristófer, hvar fę ég gjallarhorn ? " sagši ég viš starfsfélaga minn, Kristófer Jónsson. Nokkrum klst. sķšar vorum viš komnir uppaš hśsi Verslunarinnar og köllušum ķ gjallarhorniš  Klaniš burt .
 
Viš köllušum til stęrsta félagsfundur ķ VR eša um 600 manns sem komu og vildu lżsa yfir mikilli óįnęju meš athęfi Gunnars Pįls og hvernig forysta VR bakkaši upp formann VR.

Markmiš okkar Kristófers  var aš félagsmenn fengu kosningarétt ķ félaginu og stjórn og formašur yršu aš vķkja.  Žaš hafšist aš lokum.  Ķ fyrsta sinn ķ sögu VR, fengu félagsmenn kosningarétt !   Ég er stoltur af žvķ sem viš Kristófer nįšum aš gera.  Okkur tókst aš fella VR klaniš og koma hinum almenna  félagsmanni aš ķ  VR.

Sķšar įttum viš bįšir, (ég og Kristófer),  eftir aš tapa vinnunni okkar hjį Steypustöšinni-Mest vegna okkar afskipta til forystu ķ VR. Viš  settum saman lista sem var nefndur   L-listinn,  listi gagnsęis og sišbótar fyrir hag hins almenna félagsmanns ķ VR.  Viš söfnušum 90 manns į listann og bušum fram ķ nafni L-listans.  Ég var formannsefni, viš bušum 7 ašila til setu ķ  stjórn og   82 ašila  ķ trśnašarmannarįš VR.

Allir komust inn nema ég og Kristófer.  Markmiš okkar voru m.a., opna félagiš fyrir félagsmenn, opna bókhald félagsins og bęta kjör félagsmanna.  Kannski erum ég og Kristófer ekki nógu klįrir til forystu hjį VR,  en hitt veit ég žó,  viš hefšum ekki lįtiš afvegaleiša okkur frį stefnunni og markmišunum aš opna félagiš fyrir félagsmenn.     

Ķ dag er bśiš aš loka félaginu og VR er enn lokašra en įšur.     Žar innandyra rķkir mikiš kaós,  formašurinn sem sagšist ętla aš hafa fundi stjórnar į netinu  ašgengilegt fyrir félagsmenn VR, hefur lokaš félaginu endanlega.  Jafnvel į hinu hįu Alžingi Ķslendinga er sjónvarpaš beint frį fundum, en hjį VR er skrifaš undir žagnareiš stjórnarmanna, svo hinn almenni félagsmašur fįi ašeins aš sjį almenna dagskrį, žar sem ekkert er nema helst skrifaš, afsakiš hlé.

Ķ dag fylgist  ég meš fyrrverandi og nśverandi félögum  ķ L-listanum gjörsamlega kóa meš VR klaninu. Loforšin  til aš opna félagiš og bjóša félagsmönnum uppį gagnsęi og sišbót er ekki til stašar.   Į žrišja fundi nżrrar stjórnar kvittušu allir žeir sem voru į listanum mķnum, L-listanum um aš beita félagsmönnum engan ašgang og upplżsingar  aš störfum stjórnar VR.  VR  er jafnvel lokašra ķ dag en undir  stjórnartķš Gunnars Pįls !

Žetta kalla ég svik viš kjósendur L-listans.

Mķn lokaorš til  L-listans eru: Žetta hafšist ķ kosningunum meš mikilli vinnu og dirfsku. Margir unnu óeigingjarnt starf til aš svo žaš mętti verša,  žetta voru jafnmargir ašilar og fingur vinstri handar minnar-ég er meš fimm fingur.

Žess ber aš geta įri eftir aš viš risum upp, hefur ekkert komiš frį VR, stęrsta verkalżšsfélagi landsins. Kjaraskeršing,  eignabruni eigna fjölskyldna er aš rśstum kominn og nżtt fólk ķ VR horfir į og kóar ķ įtt til klansins.

Bśiš er aš afvegaleiša upplegg L-listans frį markmišum sem snérust um aš opna VR fyrir félagsmenn.  L-listinn og gamla stjórnin ķ VR, hafa lokaš félaginu og įkvešiš aš kóa meš gamla VR klaninu , allt fyrir žaš aš fį aš sitja įfram ķ stjórn ķ VR og svķkja félagsmenn sķna-skammist ykkar L-listi. 

Lśšvķk Lśšvķksson.

Sveinbjörn Ragnar Įrnason, 23.10.2009 kl. 21:25

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Ljótt ef satt er: "Žaš gefur lķka auga leiš žar sem forseti ASĶ er svo samtvinnašur Samfylkinguni aš einskis góšs er žašan aš vęnta fyrr en žar tekur viš nżtt fólk, bęši hvaš varšar rķkisstjórn og ASĶ, žangaš til veršur launafólki lįtiš blęša og allt gert til aš verja fjįrmagnseigendur." Er Samfylkingin ekki jafnašarmannaflokkur?

Ég žvķ mišur get ekki séš žaš en žau hafa alltaf lįtiš okkur halda aš žau vilji aš allir séu jafnir en nś ķ vor žį var fyrsta rįš sem žau įttu aš lękka tekjur öryrkja og ellilķfeyrisžega.

Mikil vonbrigši meš Jóhönnu en hśn įtti aš hafa svo stórt hjarta. Ég tek žaš fram aš ég kaus ekki Samfylkinguna. Žaš er ekki hęgt eftir aš Samfylkingin greindist meš ESB vķrus.

Žaš viršist vera eins og sagt er hér fyrir ofan aš um leiš og fólk kemst til įhrifa žį breytist žaš. Skżrust dęmi nś eru Jóhanna og sérstaklega Steingrķmur.

Guš veri meš žér

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 23.10.2009 kl. 21:33

4 identicon

Sęll

Žaš viršist vera leiš stjórnvalda allra tķma aš taka į smęlingjunum, launamönnunum. Žar gildir einu hvort um hęgri eša vinsti sé aš ręša. Peningakerfi okkar var sett į laggirnar ķ žręlaskipulagi og getur ekki virkaš nema menn séu geršir aš žręlum. ASĶ eru žannig séš "žręlabśšir" sem styšja bęlinguna t.d. žaš ber enginn įbyrgš į fjįrmįlaveseninu nema viš, launamenn!

kęr kvešja

snorri

snorri ķ betel (IP-tala skrįš) 23.10.2009 kl. 21:47

5 Smįmynd: Žórólfur Ingvarsson

Ég žakka ykkur öllum Kęrlega, Sveinbjörn Rósa og Snorri!

Žaš breytist ekkert fyrr en aš fólk snżr sér heilshugar aš Guši, žvķ žį, jį ašeins žį er von um bętt sišferši. Žess vegna ętti allt žetta liš aš bišja Guš aš hjįlpa sér og hef ég trś fyrir žvķ aš žaš yrši bęnheyrt fylgdi bęninni sönn išrun

Kęr kvešja

Žórólfur

Žórólfur Ingvarsson, 23.10.2009 kl. 23:01

6 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Žórólfur minn

Bara aš žau hefšu nś vit į žvķ aš bišja Guš um visku og vķsdóm. Žį vęri ekki allt į hverfandi hveli hér į Fróni ķ dag.

Shalom/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 24.10.2009 kl. 18:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórólfur Ingvarsson

Höfundur

Þórólfur Ingvarsson
Þórólfur Ingvarsson

Ég er fæddur og uppalinn í Vestmannaeyjum en hef búið á Akureyri síðan 1964 og er mentaður vélstjóri og rennismiður.

Ég tilheyri Hvítasunnukirkjunni á Akureyri.

  Áhugamál stjórnmál, trúmál og þáttaka í umræðu þjóðmála.

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 9694

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband