Skiptir fólk engu að hafa mannslíf á samviskunni?

Hvað gengur fólki eiginlega til, ekki getur verið um óvitaverk að ræða í þessu tilviki þar sem atvikið á sér stað um miðja nótt.

Ég held að þeir sem slíkt sem þetta gjöra ættu alvarlega að hugsa um að leita sér hjálpar og ef hann, hún, þeir , þær eða þau nást, sem vonandi verður, verði látin sæta rannsókn á því hvort viðkomandi er talinn vera fær um að ganga laus meðal fólks.


mbl.is Hætta vegna íkveikju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Sorglegt að lesa svona fréttir. Vona að sá sem framdi þennan gjörning náist og fái þá meðferð sem þarf. Kannski þarf að hjálpa viðkomandi með aðstoð fagmanna.

Guði sé lof að ekkert henti fólkið í blokkinni.

Guð blessi þig

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.12.2009 kl. 12:46

2 Smámynd: Þórólfur Ingvarsson

Takk fyrir innlitið Rósa mín og ég tek undir með þér að vonandi er hægt að hjálpa slíku ógæfu fólki.

Kær kveðja með bæn um Guðs blessun þér og þínum til handa,

Þórólfur.

Þórólfur Ingvarsson, 13.12.2009 kl. 13:03

3 Smámynd: Þórólfur Ingvarsson

Ólafur í Hvarfi.

Hjákátlegt finnst mér að þú tjáir þig um þína réttlætiskennd og nenni ég ekki að eiga í orðaskaki við þig um þær rangtúlkanir sem þú hefur viðhaft um mín orð hér.

Því ætla ég að láta það verða mín loka orð til þín að ég er á þeirri skoðun að það færi best á því að þú færir í hvarf og slepptir því að vera hér með þínar skoðanir, trúlega kæmi það sér engum betur en þér sjálfum.

Þórólfur Ingvarsson, 13.12.2009 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þórólfur Ingvarsson

Höfundur

Þórólfur Ingvarsson
Þórólfur Ingvarsson

Ég er fæddur og uppalinn í Vestmannaeyjum en hef búið á Akureyri síðan 1964 og er mentaður vélstjóri og rennismiður.

Ég tilheyri Hvítasunnukirkjunni á Akureyri.

  Áhugamál stjórnmál, trúmál og þáttaka í umræðu þjóðmála.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 9759

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband